Hot girl Việt lấy đại gia Thái: Tôi không đồng tình với suy nghĩ phẫu thuật để lấy chồng đại gia

Angela Minh Châu (Angela Chu) sinh năm 1991, cô nổi đình đám vào năm 2013 khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật, Angela Chu được nhiều người gọi bằng biệt danh "Phạm Băng Băng Việt Nam" nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng.

Tháng 9/2019, mỹ nhân gốc An Giang tiếp tục được chú ý khi lên xe hoa với doanh nhân người Thái Lan hơn cô 15 tuổi. Sau đám cưới sang trọng, Angela Chu sống cùng gia đình chồng trong một biệt thự rộng lớn ở Thái. 

Mới đây, Angela Chu đăng tải trên kênh Youtube cá nhân đoạn clip chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và thẳng thắn đáp trả tin đồn "phẫu thuật thẩm mỹ để lấy chồng đại gia".

Tổng chi phí cho những lần phẫu thuật của tôi là 205 triệu

Tôi bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ năm 22 tuổi, lý do ban đầu do tôi là người mê cái đẹp, tôi thấy mặt mình có nhiều khuyết điểm nên muốn thay đổi để tự tin hơn chứ không phải phẫu thuật để lấy chồng đại gia. 

Nếu như trước kia, tôi luôn thấy mình thiệt thòi, không được lắng nghe trong nhiều mối quan hệ thì sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, chuyện tình cảm của tôi tốt đẹp hơn, được yêu thương và tôn trọng hơn.

Có lần tôi gặp người yêu cũ trong tiệc sinh nhật của bạn bè chung, cách người yêu cũ chia sẻ, đối xử với mình cũng khác hơn trước khi tôi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tính cách tôi không thay đổi, vẫn luôn nhẹ nhàng và biết lắng nghe. Nhưng ngoại hình thay đổi thì đối phương cũng có cách cư xử khác biệt với mình.

Tuy nhiên, sau quá trình thay đổi diện mạo, rất nhiều lần đau đớn, tôi nhận ra giá trị của bản thân nên tôi dành điều đó cho những người xứng đáng hơn, biết yêu thương mình hơn.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong, tôi được nhiều người biết đến, công việc cũng thuận lợi hơn. Nhưng theo đó cũng có nhiều thị phi hơn.

Tôi thấy trên mạng mọi người hay đồn tôi "đập" hết toàn bộ khuôn mặt để chỉnh sửa lại. Một điều may mắn là trên khuôn mặt tôi, những khuyết điểm thấy rất rõ nên chỉ cần sửa 1-2 khuyết điểm thôi là mặt đã thay đổi rất nhiều.

Lần đầu tiên tôi phẫu thuật là thẩm mỹ mũi, vì cánh mũi tôi hơi to và đầu mũi xẹp, làm khuôn mặt không thanh thoát. Nhưng sau  khi phẫu thuật xong tôi thấy chưa hài lòng với mũi mình. Đến 3 năm sau, tôi mới quyết định sửa lại mũi với công nghệ tốt hơn. Hiện tại tôi khá hài lòng với lần phẫu thuật thẩm mỹ mũi thứ 2.

Sau 3 năm, tôi quyết định phẫu thuật cằm, vì khuôn mặt tôi khá tròn, bầu bĩnh, cằm lại ngắn. Quá trình phẫu thuật chỉ mất vài tiếng thôi nhưng quá trình phục hồi mất khoảng 15 ngày - 1 tháng. Sau khi phẫu thuật xong, khuôn mặt tôi trở nên mềm mại, nữ tính hơn rất nhiều.

Mắt và môi tôi hoàn toàn tự nhiên 100%.

Chi phí cho lần sửa mũi đầu tiên là 35 triệu, lần thứ 2 là 140 triệu, độn cằm khoảng 25 triệu. Tổng chi phí cho những lần phẫu thuật của tôi là 205 triệu. Nhưng lần sửa mũi thứ 2 tôi được tài trợ nên chi phí giảm hơn một chút.

Chồng tôi là người rất truyền thống, tôi thay đổi màu tóc hay cắt tóc anh cũng không thích

Vấn đề chi phí không làm tôi bận tâm bằng suy nghĩ của gia đình với việc tôi phẫu thuật. Có lần mẹ tôi vào viện chăm sóc, tôi thấy mẹ bật khóc. Trước đó khi lựa chọn phẫu thuật, tôi rất kiên quyết, chắc chắn về quyết định của mình. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi suy nghĩ không biết mình quyết định đúng hay sai, vì 7 năm trước phẫu thuật thẩm mỹ không thịnh hành.

Tôi hiểu mẹ lo lắng cho con gái vì sự an toàn và có biến chứng trong tương lai như thế nào. Trong giai đoạn đó, mẹ tôi trở nên trầm lặng hơn, buồn nhưng chấp nhận vì mọi thứ đã rồi. Sau này, mẹ tôi dần quen hơn, vì phẫu thuật hiện tại được mọi người biết đến nhiều hơn. Mẹ thấy con gái có cuộc sống sang trang mới thì cũng vui vẻ trở lại.

Ba và mẹ tôi có suy nghĩ trái ngược nhau. Nếu như mẹ tôi lo lắng vì ba hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ quyết định của con gái.

Về phía chồng tôi, trong giai đoạn tìm hiểu nhau, tôi có chia sẻ thẳng thắn về vấn đề phẫu thuật, vì nhiều lần chồng tôi hỏi vì sao trên Facebook tôi có rất nhiều người theo dõi. Tôi cũng muốn chia sẻ để có mối quan hệ lâu dài hơn, hơn nữa tôi cũng muốn xem phản ứng của chồng tôi về việc tôi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trong thời gian chung sống với anh, tôi thấy anh là một người rất truyền thống, kể cả khi tôi thay đổi màu tóc hay cắt tóc anh cũng không thích, anh thích tôi để tóc đen và dài hơn. Nhưng tôi đánh giá cao việc anh chấp nhận và thay đổi suy nghĩ về việc tôi phẫu thuật thẩm mỹ vì anh thương tôi, tình cảm nhiều hơn suy nghĩ và sở thích của mình.

Tôi nghĩ các bạn không nên quá lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu như ai muốn phẫu thuật thì hãy xem xem trên khuôn mặt có khuyết điểm nào thì chỉ cần phẫu thuật điểm đó thôi, không nên sửa nhiều sẽ làm biểu cảm mất tự nhiên hơn.

Đồng thời, khi lạm dụng thẩm mỹ quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền bạc và thời gian. 

Tôi không đồng tình với suy nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ để lấy chồng đại gia vì tôi thấy xung quanh, có những người phụ nữ không quá đẹp nhưng có qua đình rất hạnh phúc, giỏi giang và thành công trong cuộc sống. 

Yếu tố quan trọng nhất của người phụ nữ để thành công trong cuộc sống và tính cách và kinh nghiệm sống. Cho nên mọi người đừng nghĩ mình phải phẫu thuật thẩm mỹ để lấy chồng đại gia vì những người thông minh, nắm bắt được cuộc sống thì sẽ thành công hơn.