Con dâu người Mỹ của Hương Lan: Tôi biết mẹ là ca sĩ nhưng không ngờ lại nổi tiếng như thế

Trên một kênh youtube vừa đăng tải một clip thăm gia đình danh ca Hương Lan tại Mỹ. Theo clip ghi lại thì khi các youtuber tới nhà thì gặp đúng cảnh cô con dâu người Mỹ của Hương Lan đang nấu ăn.

Vừa làm việc, con dâu Hương Lan vừa chia sẻ đôi điều về việc làm dâu của mình.

Tôi may mắn khi được làm dâu nhà mẹ Hương Lan

Tôi biết nhiều người Mỹ thích ăn chả giò và phở. Tôi cũng vậy, tôi thích ăn phở lắm, nhất là phở do mẹ Hương Lan nấu.

Tôi rất thích ăn các món ăn Việt Nam, món nào cũng nhiều rau xanh mà trước kia tôi chưa được thấy. Ngoài ra, tôi thích ăn món Thái, Ấn Độ nữa.

Tôi là người Mỹ nhưng không hẳn chỉ ăn đồ Mỹ, tôi thích ăn những đồ tốt cho sức khỏe và đồ ăn Việt là một trong số đó.

Tôi cũng có thử ăn cả nước mắm Việt Nam và rất thích. Tuy tôi không thích mùi nước mắm nhưng lại thích ăn nó.

Một món khác mà tôi khá thích là sầu riêng, mùi của nó khá tệ nhưng ăn lại rất ngon. Có rất nhiều món mới mà tôi được ăn khi về đây, tôi cảm thấy mình thật may mắn.

Thật tuyệt vời khi tôi được làm dâu nhà mẹ Hương Lan, mọi người rất nhã nhặn, dễ thương, thân thiện. Tôi may mắn khi được là một thành viên trong gia đình này.

Tôi cũng biết mẹ là ca sĩ nhưng không ngờ mẹ lại nổi tiếng như thế

Tôi cũng ước có dịp được đến thăm Việt Nam. Chúng tôi đã bàn với nhau về chuyện này rồi. Tôi đang dùng app để học tiếng Việt. Trong tương lai, tôi và con gái sẽ về thăm Việt Nam.

Tôi rất bất ngờ khi biết người Việt Nam thích người nước ngoài. Khi tôi qua Hawaii, tôi thấy người dân ở đó không thích du khách nước ngoài lắm.

Đặc biệt, tôi biết rằng mẹ chồng tôi rất nổi tiếng ở Việt Nam. Thậm chí ở đây cũng vậy, mọi người đều biết đến mẹ chồng tôi. Tôi cũng biết mẹ là ca sĩ nhưng không ngờ mẹ lại nổi tiếng như thế.

Nghệ sĩ Hương Lan và con dâu Mỹ.

Có lần tôi tới rạp hát và thấy người ta hâm mộ chạy tới xin chụp hình với mẹ, tôi rất ngạc nhiên.

Tôi cũng biết nấu món Việt Nam, mẹ Hương Lan đã dạy tôi một vài món như thịt tỏi nước mắm, đơn giản và rất ngon. Mẹ dạy tôi làm bò viên, đó là một món ăn ngon mà tôi nên học, gia vị mẹ cho rất đậm đà.

Tôi có ghi lại cách nấu nhưng đến khi về nhà thì không biết cách làm nên phải quay lại quá trình mẹ nấu để nấu theo. Thật khó để nấu món ăn Việt, tôi phải học rất nhiều mới nấu được, nhất là việc nêm nếm gia vị.