Hé lộ hình ảnh hiếm của ca sĩ Kim Ngân trước khi hóa điên, đi lang thang

Mới đây, trên kênh Youtube Kim Ngân Music đã đăng tải một đoạn clip ngắn quay lại một buổi phỏng vấn ca sĩ Kim cách đây khoảng 30 năm, khi cô đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp và chưa phát bệnh.


Trong clip, Kim Ngân vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và tự tin, khiến ai cũng phải bất ngờ. Trái với tính cách dữ dằn hiện tại, Kim Ngân ngày đó ăn nói rất nhỏ nhẹ, mềm mại và vô cùng nữ tính, yểu điệu thục nữ.

Trong lúc trò chuyện, cô còn ôm một con gấu bông để thể hiện sự nữ tính của mình. Giọng nói của cô khá êm, lễ phép, lúc nào cũng dạ vâng.

Không những vậy, các cử chỉ, ánh mắt và biểu cảm của cô còn rất tự tin, đầy thần thái, có chút gì đó sang chảnh, lôi cuốn người xem.

Nét ấn tượng nhất trên gương mặt Kim Ngân là đôi mắt to, đẹp và bờ môi căng mọng. Hai nét đẹp này đến giờ vẫn còn lưu lại dù thời gian đã xóa nhòa nhan sắc của cô.

Kim Ngân trả lời phỏng vấn khá thông minh. Khi được hỏi quan điểm nghệ thuật của mình qua việc thay đổi hình ảnh sang phong cách đầy nóng bỏng, bốc lửa, cô trả lời:

"Đối với tôi, mỗi hình ảnh tôi thể hiện đều nói nên một ý nghĩa riêng của nó. Nó giúp tôi thể hiện được tác phẩm nghệ thuật qua mỗi cuốn băng. Tôi chỉ cố gắng làm sao diễn tả được chủ đề và nói lên cái đẹp của người con gái".

Không những vậy, qua cách cười nói, có thể thấy tinh thần của Kim Ngân lúc đó đang rất tốt và hưng phấn, không hề có bất cứ dấu hiệu nào của bệnh thần kinh, trầm cảm.

Nếu nhìn Kim Ngân lúc đó, không ai nghĩ cô lại hóa điên và trở nên như bây giờ.

Về trang phục, Kim Ngân ăn mặc khá thời thượng. Dù clip được quay cách đây gần 30 năm nhưng phong cách của cô nhìn vẫn rất hiện đại, thời trang, không hề lỗi mốt. Điều đó chứng tỏ, Kim Ngân là người có gu ăn mặc khá tinh tế, thẩm mỹ.

Điều này cũng được thể hiện qua loạt clip gần đây được danh hài Thúy Nga quay lại. Dù đã hóa điên nhưng Kim Ngân vẫn biết đi chọn những bộ quần áo, túi xách, giày dép rất đẹp cho mình.