Lấy 50 triệu tiền xây nhà của chồng đi mua đồ, Hồ Bích Trâm phải thú nhận

Mới đây, trên kênh Youtube của diễn viên Hồ Bích Trâm đã đăng tải một clip quay lại căn nhà mà vợ chồng cô mới dọn về.

Được biết, Hồ Bích Trâm mới cưới chồng cách đây vài tuần. Chồng cô có kinh tế khá vững và kiếm ra nhiều tiền nên ngay khi mới cưới đã mua hẳn một căn nhà to để hai vợ chồng ở riêng, giúp Hồ Bích Trâm không phải chịu cảnh làm dâu.

Trong clip, căn nhà còn đang xây sửa nên nhìn khá ngổn ngang, bề bộn, nhưng vẫn thấy được đây là một căn nhà khá to, rộng, bề thế và đắt tiền. Hồ Bích Trâm vừa rửa chén bát vừa nói:

"Nhà có hai vợ chồng thôi nên tôi phải rửa chén, tôi không rửa thì ai rửa nữa. Mấy ngày dịch này tôi chẳng đi đâu, chỉ ở nhà bày ra nấu ăn, nấu ăn xong lại dọn dẹp, rửa chén bát.

Mọi người nhìn đấy, nhà tôi mới dọn về, còn đang xây, giờ này vẫn chưa ra đâu vào đâu, còn đang sửa, ngổn ngang lắm, trên sân thượng đang đập hết ra. Tôi làm bếp mà còn chưa kịp mua bao tay nữa. Lát nữa tôi phải lên mạng tìm mua bao tay để rửa chén cho nước khỏi ăn tay.

Ở nhà này, tôi chỉ có lên mạng mua đồ thôi vì thời gian này không đi quay, rảnh quá không có việc gì làm, suốt ngày lướt mạng thấy đồ sale, đồ rẻ nên phải mua ngay.

Nhưng chẳng riêng gì tôi đâu, tôi đảm bảo chị em phụ nữ nào cũng thế thôi, cứ thấy đồ rẻ là ham. Giờ đồ trên mạng vừa rẻ lại vừa giao nhanh.

Hôm nay tôi cũng vừa một đống đồ trên mạng về nhưng chưa dám nói với chồng. Tôi sợ mua nhiều quá bị chồng mắng".

Rửa bát xong, Hồ Bích Trâm gọi chồng xuống để thú nhận một chuyện. Cô nói: "Từ hôm bữa về chung sống với nhau, tới giờ em mới có chuyện muốn nói với anh".

Chồng Hồ Bích Trâm chưa biết chuyện gì đang diễn ra, mới gặng hỏi thì cô vò đầu bứt tóc, làm vẻ cắn rứt rồi thú nhận: "Chồng không được chửi nhé, vợ xài hết tiền rồi. Vợ mới mua đồ hết 50 triệu rồi".

Chồng Hồ Bích Trâm nghe xong chỉ biết cười. Hồ Bích Trâm thú nhận tiếp: "Nhưng 50 triệu này là đồ của chồng chứ không phải của vợ. Vợ lấy tiền của chồng ra mua đồ đấy. Tiền chồng đưa vợ giữ để làm nhà, vợ lấy đi mua đồ hết rồi".

Thấy chồng không nói gì, Hồ Bích Trâm lấn tới: "Nếu chồng đồng ý rồi thì đưa vợ 50 triệu nữa để vợ mua đồ khác về làm nhà đi. Vợ mua đồng cho chồng chứ đâu phải mua cho ai đâu".

Chồng Hồ Bích Trâm nghe vậy chỉ biết cười trừ, không phản ứng được gì thêm.