Phi Nhung vừa "giả thỏ" khoe đi làm từ thiện, dân mạng tràn vào la ó: Xây xong nhà cho Hồ Văn Cường đã chị ơi!

Những ồn ào xung quanh việc phía ca sĩ Phi Nhung "om" 200 triệu tiền thưởng cũng như cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường suốt 5 năm chưa trả, quản lý lại cho rằng Cường đi hát chung là để học hỏi, còn ba mẹ Cường vẫn trẻ, có thể tự đi làm kiếm sống... vẫn chưa hạ nhiệt. Trong khi dân tình sục sôi bàn tán, nhiều người nổi tiếng cũng góp ý kiến thì Phi Nhung dường như không quan tâm lắm.

Dân mạng càng chỉ trích, cô lại càng chăm chỉ đăng status hơn, khi thì khoe cảnh tập thể dục, lúc cổ vũ bóng đá, khi lại khuyên mọi người ủng hộ quỹ vaccine. Bài đăng nào cũng thu về tương tác khủng. 

Cách đây ít phút, Phi Nhung lại đăng một clip ngắn khoe mình đang đi làm từ thiện, tặng găng tay, khẩu trang y tế cho một bệnh viện ỏ Hóc Môn, TP. HCM. Bất chấp đó là một việc làm tốt cho cộng đồng trong thời điểm này, dân mạng rào rào nhảy vào bình luận đòi Phi Nhung hãy dành lòng từ ái đó cho con nuôi của mình trước đã.

Mới đăng ít phút nhưng clip Phi Nhung "giả thỏ" đi làm từ thiện đã thu hút quan tâm lớn. (Ảnh chụp màn hình).

Câu chuyện chị gái Hồ Văn Cường phải lượm ve chai sống qua ngày, nhà cửa ở quê xuống cấp trầm trọng được dân tình spam liên tục trong bình luận, kêu gọi Phi Nhung hãy có động thái thiết thực với gia đình con nuôi.

- Cảnh ăn nhờ ở đậu, mới hiểu được cái khó của gia đình Hồ Văn Cưởng. Chỉ vì nghèo mà không dám lên tiếng, vì nghèo mà cam chịu, bị nhiều tổn thương và chịu nhiều ấm ức. Mình thấy tội Cường lắm luôn, lòng thì day dứt nhìn cảnh ba mẹ cực khổ, miệng thì không dám nói chỉ sợ vạ miệng mang tiếng ăn cháo đá bát, vô ơn với người dìu dắt. Chỉ biết cắn răng chịu đựng. Video em "vòng tay lại" xin lỗi khán giả và Phi Nhung nhìn vào mà thấy xót.

- Tại sao chị gái và gia đình em Cường khổ như vậy mà cô lại không để ý đến?

- Từ khi bị nhắc tên thấy chị chăm đăng bài tương tác quá ha.

- Chị diễn hài hay quá!


Đa phần bình luận kêu gọi Phi Nhung hãy thương lấy con nuôi của mình, đúng như lời cô từng tuyên bố.

Những bình luận, bức xúc của dân mạng không phải không có lý, nhưng việc liên tục vào trang cá nhân của nghệ sĩ để "quấy rối" cũng có thể để lại những tác động xấu đến tinh thần của họ. Nhiều người kêu gọi Phi Nhung hãy nhanh chóng có động thái phù hợp, công bằng với Hồ Văn Cường, thay vì liên tục nói về việc từ thiện và đăng status như "trêu" dân mạng.