MC Phí Linh: "Hai vợ chồng sến sẩm đến nỗi khi ngủ cũng nắm tay nhau"

Mới đây, MC Phí Linh chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tình cảm bên ông xã Lê Hoàng Linh nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

"Tố" chồng ngày kỷ niệm không quà, không hoa nhưng nữ MC vẫn ngọt ngào kể về chặng đường hôn nhân luôn đong đầy hạnh phúc nhờ sự yêu thương của ông xã. Cô bày tỏ:

"Hai năm ngày cưới, người ấy không có quà chẳng có hoa, cũng giống như các ngày 8/3 và 20/10... (đây là status tố cáo).

Nhưng cũng vẫn là bàn tay ấy đắp thêm chăn mỗi đêm mình nằm run cầm cập bên cạnh hai cha con máu nóng chỉ thích để điều hoà lạnh, vẫn giọng nói ấy thì thầm gọi mình dậy mỗi sáng sớm uể oải, đưa mình đi dẫn sớm rồi lại ngồi tranh thủ làm việc ở cơ quan đến giờ chở vợ về. Hai vợ chồng sến sẩm đến nỗi khi ngủ cũng nắm tay nhau.

Chồng mình có lần vỗ ngực bảo "Tài năng của mình là có thể ăn sạch các món vợ nấu" (Ủa nấu ngon thì cần gì tài năng ủa ý là chê hay gì?).

Đấy hai năm ngày cưới nó là như thế. Nhiều khi mình cũng bất ngờ về bản thân khi nhận ra niềm vui lớn nhất của mình lại là cái bụng no của chồng và nụ cười của con, càng bất ngờ hơn khi mình giờ đây biết nấu nhiều món ngon, biết chổng mông cọ nhà vệ sinh và biết cả trồng cây, sấy khô hoa quả ăn dần... ôi trời ơi...

Dẫu không thể tránh khỏi vài mặt trái: Hay cau có hơn, hay suy nghĩ hơn, hay phải tự trấn an mình... nhưng ta gọi đó là tu dưỡng bản thân... để được yêu thương!".

Bên dưới dòng trạng thái của Phí Linh, không ít đồng nghiệp, bạn bè của cặp đôi bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc. 

TEASER_TAG

MC Thụy Vân viết: "Chúc thêm để mãi hạnh phúc nhé, giờ là Tam Linh rùi"; MC Diễm Quỳnh cảm thán: "Happy Linh house" (Tạm dịch: Tổ ấm hạnh phúc của Linh); diễn viên Lã Thanh Huyền gửi lời đến đôi vợ chồng trẻ: "Chúc hai vợ chồng mãi thân nhau nha".


MC Phí Linh bên chồng con.

MC Phí Linh và ông xã Lê Hoàng Linh kết hôn năm 2019. Ông xã cô là đồng nghiệp trong VTV, anh đảm nhận vị trí Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 và từng tham gia sản xuất nhiều chương trình truyền hình.

Suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi kín tiếng, ít chia sẻ về mối quan hệ. Sau hôn lễ, nữ MC từng dành nhiều lời ngọt ngào cho nửa kia của mình: "Một người không cần cao lắm vẫn đủ che chở cho mình, không cần giàu có mà vẫn chăm sóc tận răng cho mình, không cần đẹp theo kiểu soái ca mà vẫn hút hồn mình vì nụ cười nhân hậu".

Hiện tại, cặp đôi sống hạnh phúc bên con gái nhỏ 2 tuổi.