Diễn viên Hoàng Yến sợ hãi, lên tiếng việc bị chồng thứ 4 đấm thẳng mặt, cầm dao truy sát

Nữ diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ 4 - Cao Xuân Thắng - đã ly hôn từ tháng 3/2020, tuy nhiên mối mâu thuẫn của cặp đôi vẫn chưa kết thúc.

Cách đây không lâu, chồng cũ từng dùng nhiều từ ngữ xúc phạm, chợ búa để chửi bới, đe dọa Hoàng Yến trên mạng xã hội, gây ồn ào suốt một thời gian dài. Khoảng vài tháng trở lại đây, Hoàng Yến tiết lộ mối quan hệ của cô và chồng cũ đã tốt hơn.

Hoàng Yến và chồng cũ thuở còn mặn nồng.

Tuy nhiên, sáng 24/6/2021, thông tin nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 hành hung ngay ở chỗ đông người khiến không ít người bàng hoàng. Nữ diễn viên chia sẻ:

"Hôm đó tôi đang ở nhà hàng cùng một số người bạn thì thấy anh ta chở bé Mầm đến (con chung của Hoàng Yến và Cao Xuân Thắng). Bình thường, nếu anh ta đi 1 mình tôi sẽ không bao giờ tiếp xúc để đảm bảo an toàn cho mình nhưng vì anh ta đi cùng con gái nên tôi không thể không gặp.

Ngay khi vừa xuống xe, anh ta dùng nhiều từ ngữ gay gắt đe dọa tôi. Sau khi nói câu: "Yến chưa bị ai đánh bao giờ nhỉ?" thì anh ta đấm thẳng vào mặt tôi.

Lúc này, bạn bè xung quanh lao vào đẩy anh ta ra ngoài và đưa tôi lên gác để kiểm tra tình trạng của tôi. Nhưng khi tôi còn đang sơ cứu vết thương thì anh ta tiếp tục cầm dao lao vào truy sát tôi.

Rất may là lúc đó các bạn tôi đã không màng nguy hiểm, lao vào cản anh ta lại và đưa tôi chạy đi. Nếu không có sự xả thân giúp đỡ của các bạn, có lẽ tôi đã gặp nguy hiểm rồi, tôi thực sự phải cảm ơn các bạn của mình rất nhiều"

Hoàng Yến cho hay, thời gian gần đây thấy Cao Xuân Thắng có vẻ ổn định, lại đã có mối quan hệ tình cảm mới nên cô chấp nhận giảng hòa, cho anh ta gặp con. Thế nhưng Cao Xuân Thắng lại nhiều lần tuyên bố sẽ "hủy hoại" cô:

TEASER_TAG

"Trước đây khi còn sống chung, anh ta đã từng đánh đập tôi. Thực tế, nếu không vì không thể chịu đựng thêm được nữa thì tôi cũng không quyết định ly hôn đâu.

Ly hôn xong, anh ta cũng nhiều lần đe dọa bạn bè, người thân của tôi. Thậm chí, anh ta nói sẽ dùng cả phần đời còn lại để hủy hoại tôi, anh ta còn dọa giết cả nhà tôi.

Hoàng Yến bị chấn thương sau cú đấm của chồng cũ.

Khi tôi làm mũi xong, anh ta biết tin và có nói với một người bạn của tôi rằng sẽ có lúc anh ta đấm vỡ mũi tôi. Và sự việc xảy ra như mọi người đã biết.

Hoàng Yến cho hay, ngay sau khi sự việc xảy ra, cô đã trình báo với cơ quan chức năng và nhận được sự bảo vệ của công an quận Tây Hồ. Nữ diễn viên cho biết:

"Tôi đã đi giám định thương tật và sẽ hoàn thiện hồ sơ để khởi kiện. Thực sự, khi sự việc xảy ra, tôi rất bàng hoàng.

Điều tôi hận nhất là anh ta chủ tâm đánh tôi ngay trước mặt con gái của tôi và anh ta. Chứng kiến cảnh bố nó hùng hổ đánh đấm, cầm dao truy sát mẹ, con bé sợ tới mức không dám khóc, mặt giữ nguyên biểu cảm đờ đẫn trong suốt một thời gian dài".