Em họ Kim Ngân chỉ trích Thúy Nga: Gạt Kim Ngân để cắt tóc của chị ấy là một sai lầm

Nhiều tháng qua, ca sĩ Kim Ngân đã được danh hài Thúy Nga giúp đỡ và thay đổi rất nhiều trong cuộc sống.

Tuy nhiên, em họ Kim Ngân là Gia Nguyễn lại phản đối Thúy Nga. Mới đây, anh đã lên tiếng chỉ trích Thúy Nga trên kênh PB TV.

Gia đình có lo hay không thì mọi người hãy nhìn Kim Ngân đi

Kim Ngân có một em gái và một em trai. Tính đến hiện tại, tôi khẳng định em trai sẽ về ở chung với Kim Ngân nếu chị ấy đồng ý.

Kim Ngân sẽ không phải ở một mình trong một căn nhà như hiện nay nữa. Lúc nào cũng có người sẽ bảo vệ, chăm sóc Kim Ngân.

Tôi còn gặp cả vợ của người em trai đó, tức em dâu của Kim Ngân và cô ấy sẵn sàng về ở chung để giúp đỡ Kim Ngân. Phước đức của Kim Ngân là có nhiều người ở quanh yêu thương, nhất là em dâu chị ấy.

Nhiều người cứ nói tại sao ba mấy năm qua gia đình Kim Ngân không lo cho chị ấy mà đợi tới lúc Thúy Nga làm rồi mới nhảy vào.

Tôi đã nói, nước Mỹ này có luật pháp rất rõ ràng, không phải muốn làm gì thì làm. Gia đình có lo hay không thì mọi người hãy nhìn Kim Ngân đi. Nếu gia đình không lo cho Kim Ngân thì chắc gì ngày hôm nay Kim Ngân đã còn sống.

TEASER_TAG

Ở nước Mỹ này, gia đình lo là một chuyện, nhưng người đó chọn cách sống như thế nào là quyền của người ta, mình không ép buộc được.


Gia đình chỉ có thể hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho Kim Ngân còn chị ấy thích đi lang thang là việc của chị ấy, gia đình không ép buộc chị ấy ở nhà được.

Việc gạt Kim Ngân để cắt tóc của chị ấy là một sai lầm

Người Việt Nam cứ nghĩ việc đưa Kim Ngân về nhà ở rồi bắt chị ấy phải ở nhà (như Thúy Nga) là tốt, nhưng như thế là phạm luật, làm trái ý của họ.

Mọi người cứ nhìn đi, Kim Ngân ở ngoài đường bao nhiêu năm trời nhưng không hề hôi thối vì chị ấy vẫn có chỗ tắm rửa đàng hoàng.

Kể cả về mái tóc rối của chị Kim Ngân trước đây. Chúng tôi gặp chị ấy biết hết, nhưng không thể gạt chị ấy đi cắt tóc được.

Đằng này có người (ý nói Thúy Nga) đùng một cái đi cắt phăng mái tóc của chị ấy đi. Họ nghĩ hành động của họ là tốt, nhưng họ có chịu nghĩ cho Kim Ngân hay không?

Việc Thúy Nga gạt Kim Ngân để cắt tóc của chị ấy là một sai lầm. Như những gì tôi đang làm suốt 2 năm qua là tiếp cận, tạo niềm tin với chị Kim Ngân để chị ấy tin tưởng, sẻ chia, từ đó mới khuyên nhủ chị ấy, chứ không phải đi lừa gạt chị ấy làm cái nọ làm cái kia theo ý của mình.