Netizen khui clip người tình thứ 2 từng theo Jack đi diễn khắp nơi, từ Phú Quốc, Sài Gòn đến Hà Nội

Jack đang phải đối diện với scandal tình ái cực lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của anh. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng netizen vẫn không đồng tình với Jack, cho rằng anh thiếu trách nhiệm và không dám thừa nhận chuyện hẹn hò nhiều cô nàng một lúc.

Người tình thứ 2 của Jack, cũng chính là nhân vật khơi mào drama này đã tỏ ra cực kỳ thất vọng về nam ca sĩ. Cho tới mới đây, dân tình xôn xao khui lại clip vào ngày 25/5 trên kênh TikTok T.V - người tình thứ 2 của Jack. Theo đó, đoạn clip hé lộ chuyện T.V từng tháp tùng đi diễn cùng Jack ở nhiều nơi, có mặt tại nhiều sự kiện, thậm chí còn sở hữu cả những tấm vé VIP. Cô tung ảnh check-in trên máy bay, ở khách sạn hết từ Phú Quốc, Sài Gòn đến Hà Nội.

"Cứ đu theo idol rít idol ngày càng giàu, mình ngày càng nghèo đi", T.V đính kèm chú thích cho bài viết này.

T.V từng tung clip đi xem Jack biểu diễn ở nhiều nơi, có thể thấy sự kiện nào có Jack ở đó có T.V


Cô khoe ảnh check-in trên máy bay đến nhiều nơi như Hà Nội, Đà Lạt, Phú Quốc


Khung hình sexy trong khách sạn được T.V đăng tải

Điều này khiến dân tình nghi ngờ việc T.V và Jack từng hẹn hò là thật. Tuy nhiên, Jack lại chưa một lần xác nhận về mối quan hệ với T.V trên truyền thông.

Sau khi scandal nổ ra, T.V cho biết trong suốt quá trình yêu nhau cô luôn chịu thiệt thòi, lùi về phía sau vì sợ bạn trai bị ảnh hưởng sự nghiệp. Thế nên khi biết được sự thật, T.V vô cùng đau lòng. Cô lại càng thất vọng khi bạn trai mình còn vô trách nhiệm với chính con đẻ.

T.V bức xúc đăng đàn "bóc phốt" Jack không cho con để họ mình, không đến bệnh viện ngày Thiên An sinh con


Jack không thừa nhận mối quan hệ với T.V trên truyền thông