Vô tư "dẫn sói về nhà", chuyện xảy ra tại phòng trọ khiến 3 cô gái trẻ khiếp sợ, cảnh sát đến vẫn chưa hoàn hồn

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, vào tháng 03/2021, đội cảnh sát hình sự Doanh Bàn, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây nhận được thông tin báo án từ 3 cô gái trẻ. 

Theo nội dung trình báo, họ đã bị một nhóm thanh niên đánh đập và cướp đi 3 chiếc điện thoại di động, trị giá hơn 13.000 Nhân dân tệ (tương đương 46 triệu đồng). Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường. Lúc này, cả ba cô gái vẫn chưa hết khiếp sợ.

Được biết vào đêm hôm trước khi xảy ra vụ việc, ba cô gái này đã quen biết nhóm thanh niên khi đi chơi tại quán bar. Sau đó hai bên đã trao đổi thông tin WeChat (một ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội của Trung Quốc).

Sau khi ba cô gái về nhà, nhóm thanh niên này đã liên lạc và nói rằng muốn được gặp họ. Các cô gái không đắn đo liền cho họ địa chỉ nơi ở. Không ngờ khi vừa tới nơi, nhóm thanh niên đã thay đổi thái độ, không những đánh đập mà còn cướp điện thoại của các cô.

Nắm được thông tin chi tiết của vụ án, cảnh sát lập tức liên tưởng đến một vụ cướp có tình tiết tương tự. Theo nhận diện của nạn nhân, trong 4 tên cướp tài sản, có 1 tên là nghi phạm đã bỏ trốn trong vụ cướp trước đó.

TEASER_TAG

Dựa vào manh mối này, cảnh sát đã nhanh chóng xác định được danh tính của một nghi can trong vụ án lần này. Sau chưa đầy hai tiếng đồng hồ, cảnh sát đã lần ra tung tích của chúng, tạo điều kiện thuận lợi để đẩy nhanh tốc độ phá án.

Thông qua quá trình truy tìm ráo riết, cảnh sát đã nhanh chóng phát hiện ra nghi phạm khi hắn xuất hiện ở gần cửa hàng điện tử Đại Nam và lập tức bắt giữ. 

Bốn nghi phạm lần lượt bị sa lưới trong vòng ba tiếng đồng hồ, đồng thời, cảnh sát cũng thu hồi được toàn bộ số điện thoại bị cướp đoạt.

Qua quá trình thẩm vấn, bốn nghi phạm khai rằng họ đã quen biết nhau khi đến làm việc ở thành phố Thái Nguyên. Vì ăn chơi vô độ nên đã cùng nhau bàn bạc đi trộm cướp. Hiện 4 nghi phạm đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật, và cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bằng nghiệp vụ của mình, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng lần ra các nghi phạm.