Chủ cửa hàng dùng ống nhựa "bơm" xăng cho xe máy của khách, tờ giấy nhắc nhở hút mọi chú ý

Từ khi làn sóng dịch Covid-19 thứ 4 xuất hiện ở Việt Nam, người dân càng nâng cao hơn ý thức, hạn chế tiếp xúc khi không thật cần thiết. 

Mới đây, một cửa hàng xăng dầu đã nghĩ ra cách vừa có thể bán, tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo được khoảng cách theo yêu cầu Bộ Y tế.

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, chủ cửa hàng đã dùng chiếc ống nhựa dài khoảng 3 mét. Luồn đầu bơm vào một bên, đầu bên ống kia cắm thẳng vào bình đựng xăng của chiếc xe máy. Cứ như vậy người đàn ông bơm xăng qua chiếc ống dẫn thẳng tới bình xăng xe, vô cùng tiện lợi mà lại còn tránh tiếp xúc gần.

Đặc biệt hơn, ông chủ cửa hàng này còn cẩn thận mắc dây chặn ngay trước cột bơm xăng, dán giấy với nội dung nhắc nhở: "Qúy khách mua xăng dầu đeo khẩu trang".

TEASER_TAG


Ống nhựa được dùng làm "cầu nối" để bơm xăng cho khách hàng.

Chưa rõ những bức ảnh này được chụp ở đâu nhưng ngay khi được đăng tải lên một diễn đàn đã nhận được sự quan tâm thích thú của cư dân mạng. Nhiều bình luận khen ngợi cho phát minh siêu tiện lợi của cửa hàng, đúng là "một công đôi việc".

Bên cạnh đó, có ý kiến băn khoăn đặt câu hỏi: "Tiền sẽ được trả như thế nào để cũng đảm bảo được khoảng cách an toàn?"