Clip thầy giáo "mây mưa" với nam sinh ngay trong lớp học bị lộ, dân mạng choáng váng

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh 2 người đàn ông có quan hệ đồng tính lan truyền trên MXH  khiến dân mạng choáng váng. Theo thông tin từ người dùng internet, đây là clip thầy giáo quan hệ tình dục với nam sinh trong lớp học.

Có thể thấy địa điểm trong clip rất có thể là một lớp học, vì có bục cao giống như bục giảng, tường sơn màu vàng có in chữ như khẩu hiệu ở các lớp học, lại có hàng chồng ghế nhựa xếp lên nhau.

Trong clip, người đàn ông được cho là thầy giáo xuất hiện chỉ mặc nội y. Sau đó, người này có những cử chỉ gần gũi, thân mật với một thanh niên trẻ hơn, được cho là học trò. Thiếu niên này cũng hoàn toàn khỏa thân.

Hình ảnh được cho là thầy giáo quan hệ tình dục với nam sinh trong lớp học gây sốc. (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip này sau khi được lan truyền đã khiến cư dân mạng vô cùng sốc. Những cảnh tế nhị, kín đáo nhất của hai người hoàn toàn bị phơi bày trước mặt nhiều người. 

Bên cạnh những ý kiến tò mò, bình phẩm về hai nhân vật chính trong clip, cũng có người lên án hành vi của cặp đôi này. Ngay cả có quan hệ đồng thuận, thì đây cũng là hành vi khó chấp nhận, làm vấy bẩn không gian thiêng liêng của học đường.

Mặt khác, nhiều người cũng cho rằng, cần xác minh xem thiếu niên kia bao nhiêu tuổi, có thực sự đồng thuận trong việc quan hệ tình dục không, hay đã bị ép buộc. Việc có clip ghi lại cũng có thể là do người thứ ba chứng kiến và quay, cũng có thể nghĩ đến việc quay clip để ép buộc, "tống tình".

Hiện vẫn chưa có thông tin nhiều hơn về đoạn clip được quay ở đâu, vào thời gian nào cũng như danh tính của hai nhân vật chính. Đây có phải clip dàn cảnh để câu like hay không cũng chưa được xác minh.