Vũ Khắc Tiệp: Nếu Việt Nam có đại lộ danh vọng thì tôi và Ngọc Trinh xứng đáng có tên ở đó

Vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải phần tiếp theo clip quay lại cảnh anh ngồi ăn tối cùng Ngọc Trinh tại biệt thự trăm tỷ mới khánh thành của mình.

Ngồi cùng Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh còn có MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, một trong những mỹ nhân được xem là gà cưng mới của anh.

Trong bữa ăn, Vũ Khắc Tiệp cao hứng nói: "Nếu ở Việt Nam có đại lộ danh vọng thì tôi và Ngọc Trinh xứng đáng nằm trên con đường đó".


Ngọc Trinh và Thanh Huyền

Thấy mọi người tưởng mình nói đùa, Vũ Khắc Tiệp khẳng định lại: "Tôi tự nhận thấy mình cũng là một trong những người đặc biệt. Tôi là người duy nhất 17 năm hoạt động trong showbiz, chưa từng ra một sản phẩm âm nhạc hay có một vai diễn nào nhưng vẫn luôn hot ở showbiz này".

Những phát ngôn này cho thấy, Vũ Khắc Tiệp rất tự tin về độ "hot" của mình trong showbiz.

Tiếp đó, Vũ Khắc Tiệp nói về Ngọc Trinh: "Ngọc Trinh thì quá đặc biệt rồi, không làm gì mà vẫn hot". Ngọc Trinh nghe vậy liền thốt lên: "Ai nói tôi không làm gì?".

MC Thanh Huyền cũng lên tiếng nhận định về đàn chị: "Trời ơi, anh Tiệp nói vậy không đúng, chị Ngọc Trinh là người rất chăm chỉ, siêng năng".

Sau Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp nói thêm về gà cưng mới của mình, người được anh ra giá trả 200 triệu tiền lương một tháng:

"Riêng Thanh Huyền cũng có một nhan sắc rất đặc biệt. Nếu ở thời ngày xưa, chắc chắn Thanh Huyền sẽ được tiến vào cung để làm vợ vua, làm hoàng hậu. Tuy nhiên, chỉ sợ Thanh Huyền làm hoàng hậu sẽ giết hết phi tần của tôi".

MC Thanh Huyền nói: "Nhưng hoàng hậu hay bị thất sủng lắm, phải là quý phi mới được ân sủng. Với lại, tôi hiền lắm, đâu có dữ như anh Tiệp nói.

Tôi rất hiền. Anh Tiệp cứ cho tôi về ở biệt thự trăm tỷ này với chị Ngọc Trinh đi, rồi chị em tôi sẽ chung sống vui vẻ, không cung đấu gì với nhau đâu".


Thấy Thanh Huyền nói vậy, Vũ Khắc Tiệp cũng tỏ vẻ đồng ý nhưng hé lộ thêm: "Tôi sợ các người đẹp từ Trung Quốc và các nước khác về đây, Thanh Huyền lại chửi bằng tiếng Trung thì chết".

Lời hé lộ này cho thấy, Vũ Khắc Tiệp sẽ tuyển thêm rất nhiều người đẹp từ các nước khác nhau về ở trong căn biệt thự của mình để làm việc và sinh sống.