NÓNG: Văn Lâm có dấu mốc lớn cùng CLB Nhật Bản, lần đầu được bắt chính ở Champions League

Cụ thể, CLB Cerezo Osaka đã quyết định đăng ký thủ môn Đặng Văn Lâm ở đội hình xuất phát tại trận đấu với Guangzhou FC tại AFC Champions League vào chiều nay (6/7).

Điều này đồng nghĩa với việc Văn Lâm sẽ có lần đầu tiên được bắt chính ở đấu trường AFC Champions League. Ở hai trận gần nhất, thủ môn người Việt Nam được đăng ký thi đấu tuy nhiên anh đều ngồi dự bị.

Trận đấu giữa Cerezo Osaka và Quảng Châu FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (giờ Việt Nam). Sau 4 lượt trận, đội bóng Nhật Bản giành được 10 điểm (thắng 3, hòa 1). HLV Levir Culpi quyết định để Văn Lâm bắt chính ở trận đấu chiều nay, trong bối cảnh đối thủ của Cerezo Osaka chỉ là đội bóng đang đứng bét bảng.

TEASER_TAG

Đây cũng sẽ là trận đấu thứ 2 mà Văn Lâm được bắt chính trong màu áo Cerezo Osaka. Trước đó tại vòng 2 Cúp Hoàng Đế (ngày 9/6), Văn Lâm đã chơi tốt và giúp đội nhà giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 của trước Gainare Tottori.\

Cục diện bảng J trước lượt trận thứ 5. Theo điều lệ giải, 5 bảng đấu ở khu vực phía Đông sẽ chọn ra 5 đội nhất bảng và 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để cùng 8 đại diện của phía Tây tham dự vòng 1/8.